Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bật mí cách trị sẹo và vết thâm sau mụn hiệu quả

Sau khi hết mụn thì nhiều người phải đối mặt với sẹo và các vết thâm do mụn gây ra. Làm cách nào để tiêu diệt nhanh mụn và các vết thâm chính là câu hỏi được nhiều người quan tâm, đặc biệt là chị em nữ giới . vì thế , để trả lời cho cây hỏi này, bài viết dưới đây sẽ bật mí cách trị sẹo và vết thâm sau mụn hiệu quả nhất cho mọi người.

bí mật cách trị sẹo cùng với vết thâm sau mụn kết quả
Trị sẹo cùng với vết thâm sau mụn bằng nước cốt chanh
Nước cốt chanh là 1 trong các nguyên liệu có tác dụng trị sẹo và vết thâm hiệu quả nhất. kỹ thuật này vô cùng đơn giản, chúng ta chỉ cần sử dụng nước cốt chanh thấm lên chiếc khăn bông và thoa đều lên mặt để có được tác dụng nhanh nhất. Đây được xem là 1 trong những phương pháp trị sẹo và vết thâm sau mụn đơn giản nhất. Khi dùng phương pháp này, chúng ta cần có biện pháp tránh nắng cẩn thận vì nó rất dễ gây nên trường hợp bắt nắng cho da.
 Trị sẹo và thâm sau mụn với mật ongMật ong mang trong em tính kháng khuẩn, sát trùng cùng với chống viêm sưng. Ngoài các phương pháp trên, mật ong còn có tác dụng trị vết thâm sau mụn vô cùng kết quả . Với phương pháp này, chúng ta sử dụng mật ong để thoa trực tiếp lên các vết sẹo và thâm nhiều lần trong ngày. các dưỡng chất quan trọng của mật ong sẽ giúp làn da trắng sáng và loại bỏ bớt các vết thâm sẹo có trên mặt của chúng ta.
 Cách trị sẹo cùng với vết thâm sau mụn với nha đam
Nhắc đến cách trị sẹo cùng với vết thâm sau mụn thì chúng ta nên nghĩ đến nha đam vì đây là kỹ thuật mang lại kết quả nâng cao cho làn da của chị tôi . Phần gel màu trắng trong nha đam có tác dụng tăng tính đàn hồi cùng với giảm nếp nhăn nhanh chóng. Hơn nữa, bôi trực tiếp nha đam lên mặt có tác dụng trị sẹo và vết thâm sau mụn hiệu quả , được nhiều chị mình chọn lọc trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét