Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Hướng dẫn chăm sóc da ở tuổi 20

Tuổi 20 là đang độ căng tràn sức sống nhất của tuổi trẻ, nhưng không vì thế mà ta không lưu ý đến việc chăm sóc da. Để không phải đối phó với những hiện tượng về da sau này, bạn nên có cách chăm sóc da ở tuổi 20 để làn da khỏe mạnh, đẹp từ sâu bên trong.


 sử dụng duy nhất một sản phẩm hợp với da.Cách chăm sóc da ở tuổi 20 đơn giản nhất là nên áp dụng một sản phẩm duy nhất hợp với da, dù nhiên ai cũng phạm sai trái khi sử dụng rất nhiều sản phẩm. Bởi cần có thời gian mới nhận thấy lợi ích của sản phẩm chúng ta đang sử dụng . Vì vậy, ngay từ lúc này, bạn nên chỉ sử dụng trung thành một sản phẩm thích hợp với làn da để có kết quả cao cùng với duy trì sức sống.
 Chọn sữa rửa mặt và mát xa mặt khi rửadùng sữa rửa mặt để làm sạch cho da, loại bỏ bụi bẩn gây mụn, song song phối hợp với các hành động mát xa da mặt bằng các chuyển động tròn để kích thích sự lưu am tường máu, giúp da, sáng mịn, hồng hào và khỏe mạnh không ngờ .

 Tẩy tế bào chết vài lần trong tuầnTrong cách chăm sóc da tại tuổi 20 không thể thiếu  việc tẩy tế bào chết vài lần mỗi tuần. thường ngày , mỗi ngày sẽ có khoảng 50 triệu tế bào chết, bạn loại bỏ chúng đi để bề mặt da am tường thoáng cùng với hấp thu những dưỡng chất thiết yếu khác.

 Dưỡng ẩmdù bạn có da nhờn thì cũng cần phải dưỡng ẩm, nếu da nhờn thì nên dùng loại kem dưỡng da nhẹ hay là huyết thanh. Da thường nhật hoặc khô thì chọn kem dưỡng ẩm có dầu.

Thoa kem chống nắng
Nhiều người thường có quan niệm sai lầm là không bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, là nguyên nhân dẫn đến 90% dấu hiệu lão hóa da về sau. Chọn 1 loại kem dưỡng ẩm với chức năng chống nắng có SPF ít nhất là 30.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét