Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Hướng dẫn chăm sóc da mặt khi phải thức khuya nhiều

Mặc dù biết thức khuya không có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là làn da, nhưng bất đắc dĩ bạn vẫn phải thức khuya. Để có làn da khỏe đẹp hãy làm những cách chăm sóc da khi thức khuya sau đây.


chỉ dẫn chăm sóc da mặt khi phải thức khuya nhiều
+ Uống đủ nước cùng với đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da: Làm da bạn có sự đàn hồi hoặc là không là tại độ ẩm, thiếu độ ẩm, quá trình lão hóa nhanh, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nhiều. Thiếu ngủ hoặc là thức khuya làm cho da mất cân bằng độ ẩm. Vì vậy, cần có cách chăm sóc da khi thức khuya bằng cách bổ sung lượng nước cùng với đắp mặt nạ có tính dưỡng ẩm nâng cao .
+ bảo đảm ngủ ít nhất 4-5 tiếng 1 đêm: Vì bộ não cần được nghỉ ngơi, tránh vấn đề mệt mỏi kéo dài sang ngày sau ảnh hưởng đến chất lượng công việc hoặc là học tập. dung nhan cũng vì thế mà tiều tụy.
+ Massage da: Bạn hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi bất cứ lúc nào để massage da mặt nhẹ nhàng, giúp cho  máu lưu tinh thông , không bị nhợt nhạt do thiếu ngủ. Bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm và massage da để tăng hiệu quả .
+ Hạn chế thức khuya: Làn da được tái tạo vào ban đêm là chủ yếu, máu lưu tường nhiều để cung cấp dinh dưỡng cùng với oxy tới da bị tổn thương, da sẽ hồi phục cùng với được tái tạo . Sau 10 giờ bạn nên đi ngủ và đảm bảo ngủ một ngày 8 tiếng là lý tưởng.
+ Không uống chất kích thích vào buổi tối: Đây là cách chăm sóc da khi thức khuya tưởng chừng đơn giản nhưng nhiều người dễ đắt phải. Trà và cà phê khử nước của da rất nhiều, gây mất ngủ song song làm hại bao tử và mất độ ẩm của da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét