Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Tổng hợp những cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản tại nhà

Mụn đầu đen chính là nỗi ám ảnh lớn của nhiều người, đặc biệt là chị em nữ giới . Để đánh tan lũ mụn đáng ghét, chúng ta cùng tìm hiểu các cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản ở nhà dưới đây.


các cách trị mụn đầu đen tại mũi đơn giản tại nhà

Chanh
Nhắc đến cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản ở nhà thì chúng ta không nên bỏ qua chanh. Chanh là loại quả cung cấp nhiều vitamin C và khoáng chất quan trọng, có tác dụng trị mụn đầu đen nhanh và hiệu quả .
Chúng ta chỉ cần áp dụng nước cốt chanh thoa lên mặt trong 1 thời gian nhất định sau đó rửa lại với nước ấm. Cứ thường xuyên áp dụng phương pháp này, chúng ta sẽ có 1 gương mặt láng mịn cùng với triệt tiêu hết mụn đầu đen.
Bỏ túi những cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản ở nhàChanh có tác dụng trị mụn đầu  đen nhanh chóng
Bột yến mạchKhông đơn thuần là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao , bột yến mạch còn giúp tẩy tế bào chết cùng với làm sạch da, ngăn ngừa mụn kết quả .
Để sử dụng bột yến mạch trị mụn đầu đen ở nhà, chúng ta chỉ cần trộn bột yến mạch với nước hoa hồng thành 1 dung dịch sền sệt cùng với sau đó phết đều lên vùng mũi cùng với những vùng có sự ra đời của mụn đầu đen. Khoảng 15 phút sau chúng ta rửa mặt với nước lạnh để có được tác dụng trị mụn kết quả nhất.
Bỏ túi những cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản ở nhàBột yến mạch là nguyên liệu trị mụn đầu đen quen thuộc
Nước vo gạoÍt ai biết rằng nước vo gạo lại chính là 1 trong những nguyên liệu trị mụn đầu đen trên mũi kết quả nhất. Không cần quá cầu kì, chúng ta chỉ cần dùng nước vo gạo đắp lên mặt mỗi ngày khoảng 20 phút, đắp kĩ tại các vùng có sự ra đời nhiều của mụn đầu đen. Sau đó, chúng ta nên rửa mặt lại với nước ấm và tiến hành những động tác massage đơn giản để có được hiệu quả cao nhất .
Bỏ túi những cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản tại nhàSạch mụn đầu đen với nước vo gạo
Cà chuaĐược xem là loại quả có đặc tính sát trùng tự nhiên nên cà chua có tác dụng trị mụn đầu đen tại mũi nhanh chóng và hiệu quả . Chúng ta chỉ cần lột vỏ và nghiền nát cà chua sau đó đắp lên mũi trước khi đi ngủ để có tác dụng nhanh chóng cùng với hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét