Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách trị mụn bằng bột nghệ hiệu quả không ngờ

Mụn chính là kẻ thù của tất cả mọi người, đặc biệt là đối với chị mình phụ nữ . Khi có sự ra đời của mụn, nhiều chị tôi mất ăn mất ngủ cùng với cảm thấy bất an. Để giải quyết được trường hợp đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho mọi người cách trị mụn bằng bột nghệ kết quả không nghi , giúp chị em xóa tan mụn nhanh chóng nhất.


 các cách trị mụn bằng bột nghệ kết quả

Mặt nạ nghệ và sữa tươi

Khi bị mụn trứng cá, đầu đen, mụn bọc…chị tôi nên áp dụng mặt nạ sữa tươi cùng với nghệ để xử lý nhanh chóng ca mụn xuất hiện . thường nhật , để làm mặt nạ bằng bột nghệ và sữa tươi, chị tôi chỉ cần dùng khoảng 2 thìa bột nghệ cùng với 3 thìa sữa tươi trộn đều và đắp lên mặt. Trước khi đắp mặt nạ này, chị tôi nên rửa mặt sạch và lau khô để các bụi bẩn tan biến, hỗ trợ cho quá trình đắp mặt nạ được thành công hơn.
  Mặt nạ bột nghệ và mật ongNghệ cùng với mật ong là 2 nguyên liệu phổ thông để làm đẹp. Sự kết hợp giữa bột nghệ cùng với mật ong sẽ giúp làn da của chúng ta mềm mại, mịn màng cùng với loại được mụn hiệu quả nhất. Không cần quá cầu kì, chúng ta chỉ cần áp dụng bột nghệ khô phối hợp với mật ong nguyên chất, thoa đều hỗn hợp đã có lên vùng da có nhiều mụn cùng với để chúng thấm vào da trong khoảng 20 phút. Sau đó, chị mình nên rửa mặt với nước ấm cùng với thực hiện các động tác massga đơn giản để có kết quả cao nhất .

lưu ý khi dùng cách trị mụn bằng bột nghệ hiệu quả không nghi ngờ
Khi trị mụn bằng bột nghệ, da sẽ vàng tạm thời do đó chúng ta đừng lo âu mà hãy dùng sữa rửa mặt để có thể loại bỏ hết các vùng vàng trên mặt.
Cách trị mụn bằng bột nghệ là kỹ thuật tự nhiên nên không đem lại kết quả tức thì, do đó chúng ta cần kiên trì áp dụng .
Hy vọng cách trị mụn bằng bột nghệ hiệu quả không ngờ của bài viết sẽ giúp ích cho nhiều người trong việc loại bỏ mụn và có được làn da sáng như mong muốn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét