Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Cách chăm sóc da cho bà bầu

Cách chăm sóc da cho bà bầu để làn da luôn mịn màng, rạng rỡ luôn là tâm điểm của những bà mẹ. Hãy theo dõi các cách đơn giản dưới đây.


 
 tại sao bà bầu cần có cách chăm sóc da đặc biệt?Cần phải có cách chăm sóc da cho bà bầu vì trong giai đoạn mang thai nội tiết tố bị thay đổi khiến làn da bà bầu rất nhạy cảm làm rối loạn sắc tố da. Mặt khác,  lượng hocmon oestrogene và progesterone tăng và lưu lượng máu tăng nâng cao trong thời kỳ mang bầu chính sự thay đổi này kích thích việc hình thành các phân tử tyrosine (tiền hắc sắc đẹp tố melanin) nằm ở vùng sinh sản tế bào da bị oxy hóa. Đó là nguyên nhân trực tiếp gây nên căn bệnh nám da.
Khi sinh con, các bà bầu thường gặp nhiều stress, mệt mỏi, bận rộn, sức khỏe giảm sút, mất ngủ,… làm cho da nám đậm màu hơn.
lưu ý cách chăm sóc da cho bà bầu
+ Vào mùa đông: bà bầu nên bổ sung nhiều vitamin C, E, cần uống nhiều nước để cơ thể luôn trong ca cân bằng không bị khô da.
+ Tắm nước ấm để bé yêu trong bụng được khỏe mạnh đồng thời giúp bà bầu ngủ ngon
+ Vào mùa hè, nên đi bộ nhẹ nhàng vào buổi sáng để da trao đổi chất sẽ trở nên tươi sáng và tốt cho cả mẹ lẫn bé. Khi trời nắng, tránh tiếp xúc trực tiếp vì dễ gây sạm da.
 Cách chăm sóc bà bầu bằng những biện pháp thiên nhiên+ Làm mặt nạ cà chua: Vitamin A, C có nhiều trong cà chua rất cần thiết cho da. Bạn chỉ cần rửa sạch chúng cùng với thái mỏng đắp lên da là thấy tôi có làn da mịn màng, tươi mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét