Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Hưởng dẫn cách chăm sóc da bị ăn nắng

Bảo vệ, chăm sóc da là việc làm cấp thiết hàng ngày của phái đẹp. tuy nhiên, cách chăm sóc da bị ăn nắng không phải chị tôi nào cũng biết.

tại sao cần chăm sóc da
Khi da bị ăn nắng lỗ chân lông to ra để da bài tiết mồ hôi và dầu. đồng thời da hứng chịu tia cực tím nên mất độ ẩm, khiến lớp biểu bì cơ bản tạo ra nhiều melamin gây đốm thâm. Nếu không có cách chăm sóc da bị ăn nắng đúng cách, da sẽ bị sạm và nhanh lão hóa.
Cách chăm sóc da bị ăn nắng
+ dùng mỹ phẩm chống thấm nước: Da bạn bị ăn nắng thì bạn nên sử dụng mỹ phẩm chống nước khi đi ra ngoài để da vẫn còn nguyên độ sắc đẹp nét cho cả ngày
+ Thoa kem chống nắng: Thường xuyên thoa kem hai -3 giờ một lần để tránh ánh nắng trực tiếp soi vào da
+ Tẩy tế bào chết cho da: Da sẽ có chu kỳ tái tạo trong khoảng thời gian 14 ngày bằng cách lớp da cũ khô đi, bám lại trên bề mặt da. Chính vì vậy, bạn cần tẩy chúng đi để da sạch sâu, hấp thụ những dưỡng chất tốt hơn.
+ Giữ da luôn sạch: Da bị ăn nắng rất dễ nhiễm khuẩn, vì vậy, bạn cần giữ da luôn sạch và thoáng. Khi đi bên ngoài về, bạn cần rửa mặt với sữa rửa mặt ngay. Đây là bước đơn giản tuy nhiên bảo vệ da rất tốt.
+ áp dụng kem dưỡng ẩm: Thoa kem dưỡng ẩm khắp đều da mặt hay một tí tinh dầu trà xanh để loại bỏ vi khuẩn có thể gây tổn hại đến da và kiểm soát lượng chất nhờn nhất định. Bạn nên tránh thoa kem vào các vùng da dầu như mũi, trán hoặc là cằm.
Cách chăm sóc da bị ăn nắng
Thoa kem dưỡng ẩm để da hồi phục hư tổn
+ Massage nhẹ vùng mặt: Khi muốn có 1 làn da tươi sáng như ước ao thì mát xa da mặt là sự chọn lựa thông hiểu minh. Vào buổi tối, sau khi áp dụng các loại kem dưỡng ẩm. Bạn áp dụng những ngón tay của em di chuyển nhẹ nhàng bắt đầu từ phần dưới cằm của khuôn mặt rồi từ từ đi lên phía trên cằm để kích thích các cơ trên khuôn mặt. Sau đó, từ trung tâm của khuôn mặt bạn lại từ từ di chuyển ra phía bên ngoài khuôn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét