Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cách chăm sóc da và tóc bằng dầu dừa đơn giản và hiệu quả

Cách chăm sóc da và tóc bằng dầu dừa đã được chị mình quan tâm cùng với áp dụng nhiều trong cuộc sống. Bởi, dầu dừa rất giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus 1 cách kết quả tạo nên các công thức chăm sóc nhan sắc của con người.


 Dầu dừa có công dụng gì?
Dầu dừa có nhiều thành phần tự nhiên tốt cho làn da, giúp cho làn da luôn luôn tươi trẻ cùng với ngăn chặn sự hình thành của những nếp nhăn. Nói đến dầu dừa, khả năng dưỡng ẩm cao làm tăng sức đề kháng cho da là công dụng không thể quên.
Dầu dừa sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong làn da, làm các tế bào tăng tính liên kết, bảo vệ da khỏi tác hại của nắng cùng với da bị thương tổn được phục hồi .
 Giữ được nét tươi trẻ dài lâu chính là công dụng lớn của dầu dừa, 1 làn da tràn đầy sức sống và làm lành các vết thương nếu bạn biết tận dụng lợi ích nuôi dưỡng và dưỡng ẩm này của dầu dừa.
Ngoài công dụng tốt cho làn da, dầu dừa còn giúp tóc mượt mà và bình phục các hư tổn. Vì vậy, bạn cần biết cách chăm sóc da và tóc bằng dầu dừa để làm đẹp từ sâu bên trong 1 cách bền vững cùng với kết quả lâu dài .

Cách chăm sóc da cùng với tóc bằng dầu dừa
Thoa dầu dừa lên da mặt, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt. Để tăng cường dưỡng ẩm cho da, bạn thoa tiếp một lớp dầu dừa nữa để ngăn chặn vi khuẩn gây mụn xâm nhập cùng với làm mềm mỏng da.
Bạn cũng áp dụng dầu dừa cho da toàn thân để cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da mềm mại và tươi sáng.
Sau khi tắm xong, hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể. lưu ý không nên chà xát quá mạnh dầu dừa lên da, mà chỉ dùng khăn sợi mềm dẻo , thấm dầu dừa và thoa nhẹ, sau đó massage nhẹ nhàng.
  Đối với ca dưỡng tóc, bạn để nguyên chai dầu dừa vào nước ấm, sau đó đổ vào lòng bàn tay rồi xoa đều, nhẹ nhàng lên đầu vừa có tác dụng giúp tóc mềm dẻo mượt, vừa đem lại mùi thơm hấp dẫn cho mái tóc. Nhờ có cấu trúc là các phân tử nhỏ của dầu dừa nên tóc hấp thụ dễ dàng, xoa đều dầu dừa lên tóc rồi thư giãn trong vòng ba phút, sau đó gội sạch đầu bằng dầu gội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét