Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách làm đẹp cho nam giới

chỉ dẫn làm đẹp cho nam giới với làn da trắng sáng và khỏe mạnh cũng được quan tâm không kém phái đẹp được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
 

chỉ dẫn làm đẹp cho phái mạnh bằng bột cam rất đơn giản, nguyên liệu dễ tìm. Bạn lấy vỏ cam phơi khô và nghiền chúng thành bột. Sau đó, lấy bột cam hòa với sữa tươi dạng sền sệt. Thoa hỗn hợp này đều trên da mặt để cho khô thì rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy làn da săn chắc và tươi sáng hơn.
 dùng bột gạo
Sự kết hợp giữa bột gạo, bột nghệ, sữa tươi và nước cốt chanh sẽ làm da trắng lên đều đặn. Bạn trộn nguyên liệu trên thành một hỗn hợp cùng với thoa đều lên da mặt, chờ đợi khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.
 Hạnh nhân cùng với mật ong
Mật ong có tính kháng khuẩn cao phối hợp với hạnh nhân làm sáng da, tạo độ bóng cho da là bạn sẽ có làn da trắng sáng sau 15 phút. Trước tiên, bạn cần ngâm quả hạnh nhân 12 tiếng và nghiền nhỏ chúng. Cho mật ong vào hạnh nhân đã nghiền vào trộn đều, sau đó đắp lên mặt thành mặt nạ, đợi khô thì rửa mặt sạch.
 Tẩy tế bào chết
hướng dẫn làm đẹp cho phái mạnh chẳng thể bỏ qua quá trình tẩy tế bào chết giúp cho da nhanh tái tạo da mới, loại bỏ những tế bào không còn khả năng nuôi dưỡng, sẫm màu ra khỏi da. Bạn chỉ cần thực hiện một tuần 3 lần là đủ, bằng cách dùng chanh cùng với đường xát nhẹ lên da, massage thật đều và nhẹ nhàng để những dưỡng chất thấm sâu vào da loại bỏ các tế bào chết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét