Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Rất nhiều người đau đầu vì mụn đầu đen xuất hiện thường xuyên tuy nhiên không có cách nào giải quyết triệt để hiện tượng này. do đó , để giúp đỡ mọi người, bài viết đưới đây sẽ cung cấp cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng an toàn và hiệu quả .

 Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng như thế nào? Không giống như những loại mụn khác, mụn đầu đen ra đời chi chít khiến làn da của chúng ta bị tối màu cùng với xấu đi trông thấy. Khi bị mụn đầu đen, nhiều chị em cảm thấy vô cùng lo lắng cùng với mất tự tin, vì đây là một trong những nguyên nhân khiến chị em mặc cảm và không muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài.
ở sao kem đánh răng lại có tác dụng trị mụn đầu đen?Kem đánh răng có tác dụng trị mụn bởi vì trong thành phần của loại kem này có chứa sodium pyrophosphare và silica, đây là những hợp chất có khả năng tiêu diệt những vi khuẩn cùng với chữa lành vết thương trên da kết quả . Được biết, lượng baking soda có trong kem đánh răng có khả năng lấy đi các tế bào da chết, loại bỏ các vi khuẩn gây mụn cùng với giúp am hiểu thoáng những lỗ chân lông.

Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răngĐể loại bỏ nhanh chóng mụn đầu đen xuất hiện trên cằm, má cùng với mắt thì chúng ta phải sử dụng kem đánh răng cùng với muối hòa thành 1 hỗn hợp theo cách sau:
tiến hành trộn kem đánh răng cùng với muối theo tỉ lệ hai :một cho đến khi muối tan đều trong kem đánh răng mới thôi. Sau đó, chúng ta bắt đầu bôi hỗn hợp đã có được lên những vùng da có sự xuất hiện nhiều của mụn đầu đen, để chúng thấm dần trong da khoảng 10 đến 15 phút. Tiếp đến, chị em nên rửa lại mặt thật sạch với nước, lấy đá chườm lên da để hạn chế bớt lỗ chân lông xuất hiện .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét