Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Chia sẻ bí quyết làm đẹp từ cà phê

bật mí làm đẹp từ cà phê đơn giản cùng với kết quả , không chỉ là một thức uống ngon cho phái mạnh , cafe còn có tác dụng làm đẹp rất tốt cho chị tôi đàn bà .
 

Làm đẹp da
Lấy bã cà phê khi bạn đã pha phin xong trộn đều với dầu oliu cùng với lòng trắng trứng, đắp hỗn hợp trên lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Làn da sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng.
ca da bạn bị dầu thì có thể lấy sữa chua không đường trộn với cà phê bột thành dạng sệt, đắp chúng lên mặt chừng 20 phút cùng với rửa lại bằng nước sạch, làn da sẽ hết bóng dầu.
Đơn giản hơn với bật mí làm đẹp từ cà phê, vào sáng sớm, bạn chỉ cần lấy bông gòn thấm cà phê mới pha xong rồi xoa đều lên mặt sẽ giúp da loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, ngăn ngừa mụn kết quả . Tác dụng đồng thời cách làm trên với làn da rám nắng rất hiệu quả .
Mặt nạ chống nhăn da
Lấy cà phê lạnh thêm vào lòng đỏ trứng gà cùng với 1 thìa bột lúa mạch đen tạo thành 1 hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp trên lên da mặt trong vòng 15 phút thì rửa sạch bằng nước ấm sẽ hạn chế nếp nhăn hình thành tại khóe mắt, miệng, trán…
Trị sưng cùng với thâm quầng mắt
bật mí làm đẹp từ cà phê giúp mắt bớt sưng cùng với trở lại vẻ khỏe khoắn ngay tức thì khi bạn thấm nước cafe chấm nhẹ nhàng lên quầng thâm và sưng của mắt. Bởi, cà phê có tác dụng thu hẹp những mạch máu và làm giảm bọng nước.
 Tẩy tế bào chết
Bã cà phê thường bị vứt bỏ tuy nhiên lại có tác dụng không nghi trong tác dụng làm sạch, lấy đi những tế bào chết và trả lại vẻ trắng sáng cho da. Bạn chỉ cần lấy bã cà phê còn ấm chà xát lên cơ thể, giữ 20 phút bằng cách quấn một chiếc khăn xung quanh vùng da này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét