Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bí quyết làm đẹp da mặt từ chuối

bí mật làm đẹp từ chuối lại khẳng định ngoài là trái cây có hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, chuối còn giúp chị em làm đẹp kết quả .



 

bí mật làm đẹp từ chuối đơn giản cùng với kết quả 

Giảm cânbí mật làm đẹp từ chuối phải kể đến mội giải pháp giúp giảm cân kết quả . Trong chuối có nhiều chất xơ hòa tan đem lại cảm giác no lâu cùng với ít calo cho cơ thể. Chính vì vậy khi ăn chuối xong bạn sẽ không còn thèm ăn những thứ khác.
Chuối có tác dụng giảm cân cao nhất là vào buổi sáng. Do vậy, nếu bạn ăn đều đặn mỗi buổi sáng 1 quả chuối chín cùng một cốc nước ấm, hai tuần sau bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Trị mụnBạn thường xem thường vỏ chuối không có tác dụng gì tuy nhiên thực chất vỏ chuối có công dụng tuyệt vời trong việc trị mụn trên da. Rất đơn giản, bạn chỉ cần để cố định 1 vỏ chuối lên vùng da bị mụn và để qua đêm hay là chà vỏ chuối lên da mụn sẽ loại bỏ được các mụn cóc cứng đầu. Nguyên liệu dễ tìm, an toàn mà hiệu quả mà bạn khó có thể bỏ qua.

Đối với người có nhiều mụn đầu đen, bạn có thể lấy một quả chuối chín nghiền nhuyễn trộn với 1 thìa mật ong cùng với hai thìa nước cốt chanh là đã có 1 mặt nạ hoàn hảo. Đắp hỗn hợp trên để trong 20 phút thì rửa sạch lại với nước, bạn sẽ thấy mụn đầu đen được cuốn đi, trả lại làn da mịn màng cùng với sáng bóng.

 Chữa trị gót chân bị nứt nẻ

1 bí mật làm đẹp từ chuối mà bạn không thể bỏ qua đó là trị gót chân khô cùng với nứt nẻ. Chỉ cần bóp nát quả chuối rồi thoa vào chỗ nứt, để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước. những dưỡng chất có trong chuối sẽ ngấm sâu vào da khô giúp da mềm dẻo mại hơn, vi khuẩn bị loại  bỏ.


 Kích thích mọc tóc

Do giàu kali cùng với các loại vitamin A, E, C, chuối chống rụng tóc mà còn kích thích sự phát triển của tóc. Bạn chỉ cần xoa chuối đã được nghiền nhuyễn lên tóc, có thể trộn lẫn với dầu dừa để tăng tác dụng, để dưỡng tóc trong khoảng 20 phút thì gội lại bằng nước sạch.

Đây là bí quyết làm đẹp từ chuối đơn giản, kết quả nhưng ít ai biết công dụng và cách dùng . Hãy tận dụng cùng với học hỏi các thứ xung quanh để phục vụ cho chính bạn như những gì chuối mang lại nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét