Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Hỏi: Gọt cằm có biến chứng không?

Hỏi: Chào bác sĩ! Em rất muốn đi gọt cằm vì hiện tại, gương mặt của em khá thô. Tuy nhiên, gọt cằm phải đụng đến xương nên em muốn hỏi gọt cằm có biến chứng không, thưa bác sĩ?
(Thu Hương, Bình Phước).

Gọt cằm có biến chứng không

Gọt cằm có biến chứng không
Gọt cằm có biến chứng không: Ảnh minh họa
Trả lời:
Chào Hương!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi. Với câu hỏi gọt cằm có biến chứng không, chúng tôi xin trả lời như sau:
Gọt cằm thẩm mỹ là giải pháp nhanh chóng và an toàn nhất để biến ước mơ sở hữu một khuôn mặt gọn gàng, thanh thoát và cân đối thành hiện thực của chị em phụ nữ.
Đây là phương pháp đã được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng rất thành công cho nhiều khách hàng, giúp khắc phục tình trạng cằm thô, bạnh… tạo gương mặt V line thon gọn.
Quy trình gọt cằm tại JW
Gọt cằm có biến chứng không
Quy trình gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc  chi nhánh Việt Nam
– Trước khi thực hiện gọt cằm, bác sĩ sẽ tư vấn và kiểm tra cấu trúc khuôn mặt của bạn, chụp phim X quang hàm mặt để đưa ra một chỉ định chính xác.
– Sau khi được kiểm tra sức khỏe đầy đủ và đạt yêu cầu, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện phẫu thuật.
– Tiến hành gây mê
– Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ ở trong miệng, bóc tách tạo khoang trống và sử dụng máy gọt xương chuyên dụng thế hệ mới để gọt xương một cách nhẹ nhàng, chính xác, hạn chế tối đa tổn thương và xâm lấn.
– Cuối cùng khâu lại vết mổ bằng chỉ chuyên dụng và cố định bằng băng ép.
– Sau khi thực hiện gọt cằm, khách hàng phải nghỉ lại bệnh viện 1 đêm để theo dõi, sau đó có thể ra về nhưng cần chú ý thường xuyên đến trung tâm trong 3 ngày đầu để được lau rửa vết thương và theo dõi quá trình hồi phục.
Gọt cằm có biến chứng không

Với công nghệ và đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc, việc thực hiện gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ không để lại bất kì biến chứng nào. Hơn nữa chất liệu độn tại JW được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc được thiết kế với hai phần mép mảnh và ôm sát dáng cằm tạo tính liên tục với phần xương hàm, làm cho cằm có độ lướt liền mạch tự nhiên, không bị ngấn hoặc khấc như những loại sụn cũ xưa. Thẩm mỹ JW có chế độ bảo hành cho dịch vụ gọt cằm lên đến 10 năm, tương đương với Hàn Quốc,  giúp bạn an tâm làm đẹp.
Bạn đang tham khảo bài viết: Gọt cằm có biến chứng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét