Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu

Câu hỏi: Em năm nay đã 30 tuổi, ngoại hình cũng dễ nhìn, chỉ có nụ cười là kém duyên. Em bị khiếm khuyết cười hở lợi nên rất ít khi cười, bạn bè ai cũng nói em khó gần, đến nay em cũng chưa có người yêu. Em muốn phẫu thuật chữa cười hở lợi, vậy xin hỏi bác sĩ, chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu ạ?
(Duy Mỹ, Q.7).
Chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu

Chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu

Trả lời:
Chào Duy Mỹ!
Cám ơn bạn đã tin tưởng gởi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn được trả lời như sau:
Chắc hẳn ai cũng cảm nhận được sức mạnh của nụ cười, nó là chìa khóa vạn năng giúp mở toan mọi cánh cửa, đưa người với người gần nhau hơn. Nụ cười không những giúp bạn thêm tự tin, nổi bật và quyến rũ, nó còn giúp bạn tiếp thêm nhiều năng lượng trong cuộc sống. Vì vậy, khiếm khuyết cười hở lợi sẽ làm bạn “khổ sở” và kém duyên. Để chữa cười hở lợi đẹp và hiệu quả bạn cần phải tìm đến đúng địa chỉ uy tín.
 Nguyên nhân cười hở lợi?
Cười hở lợi chủ yếu do cung lợi phát triển quá mức hoặc do hô hàm.
Đối với trường hợp cười hở lợi do cung lợi phát triển quá mức sẽ tiến hành cắt cung lợi. Trường hợp hở lợi kết hợp hô hàm quá mức sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm, một số trường hợp áp dụng chỉnh hàm kèm cắt cung lợi.
Quy trình chữa cười hở lợi đẹp và hiệu quả
Bước 1: Bác sĩ sẽ trực tiếp khám để biết mức độ hở lợi đến đâu mà áp dụng phương pháp phẫu thuật hợp lý.
Đối với trường hợp cười hở lợi do lợi phát triển quá mức, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và cắt cung lợi nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn có thể ra về ngay sau cuộc phẫu thuật.
Với trường hợp xương hàm trên phát triển quá mức khiến vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài thì cần phải phẫu thuật hàm hô cùng với chữa cười hở lợi. Hai vấn đề này sẽ được giải quyết trong một bước phẫu thuật duy nhất.
Bước 2: Gây tê nhẹ (đối với cắt cung lợi) và gây mê nhẹ (đối với cắt hàm hô)
Bước 3: Thực hiện nhổ hai răng số 4 tạo khoang trống, cắt xương hàm đẩy trượt về sau, giải quyết cung lợi còn lại sau quá trình phẫu thuật. Tùy tình trạng mà bạn đang mắc phải, bác sĩ sẽ cho những chỉ định phù hợp nhất.
Bước 4: Khâu lại vết mổ, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả sau 30 phút phẫu thuật. Bạn có thể ra về, tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
Phẫu thuật chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu?
Đây là điều rất nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ trong nước gắn mác Hàn Quốc, cũng có không ít khách hàng đã phàn nàn về chất lượng ca mổ. Vì vậy, “phẫu thuật chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu” là câu hỏi rất được khách hàng quan tâm.
Chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh JW Hàn Quốc duy nhất tại Việt Nam
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008. Đây là bệnh viện chuẩn Hàn 5 sao đầu tiên ở Việt Nam, hoạt động dưới sự nhượng quyền thương hiệu và bảo trợ của bệnh viện JW Hàn Quốc (top 5 bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng nhất Hàn Quốc).
Công nghệ, thiết bị, kỹ thuật, vật liệu thẩm mỹ… tất cả đều là “made in Hàn Quốc”. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên cũng được học tập và tu nghiệp lâu năm tại xứ sở Kim Chi.
Chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu
Công nghệ hiện đại sẽ giúp bắt kịp các phương pháp phẫu thuật tiên tiến trên thế giới
Áp dụng quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khép kín, đạt chuẩn Hàn Quốc, khách hàng chữa cười hở lợi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối, ca phẫu thuật sẽ ít đau, hồi phục nhanh, kết quả duy trì vĩnh viễn và nhất là không để lại sẹo.
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật cười hở lợi
Chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu
Chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu
Chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu
Chữa cười hở lợi kết hợp phẫu thuật hàm hô sẽ làm bạn tươi tắn và tự tin hơn trong cuộc sống
Bạn đang tham khảo bài viết: Chữa cười hở lợi đẹp và uy tín ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét