Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Cho hỏi gọt mặt có nguy hiểm không

Hỏi: Chào bác sĩ, năm nay em đã 34 tuổi, cuộc sống đã ổn định về tài chính nhưng chuyện tình cảm thì chưa tới đâu. Ngoại hình của em cũng không đến nỗi tệ lắm, da trắng, mũi cao. Tuy nhiên, khuôn mặt em hơi vuông, quai hàm bạnh ra hơi nhiều nên nhìn rất nam tính. Em muốn phẫu thuật gọt mặt để tự tin hơn trong chuyện tình cảm và cuộc sống. Cho em hỏi gọt mặt có nguy hiểm không, thưa bác sĩ?
(Thu Trang, Q.4)
Gọt mặt có nguy hiểm không

Gọt mặt có nguy hiểm không

Trả lời:
Chào Thu Trang!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được bác sĩ của chúng tôi trả lời như sau:
Phương pháp phẫu thuật gọt mặt đã trở nên khá phổ biến trong thời đại công nghệ hiện nay. Nhiều địa chỉ thẩm mỹ trong nước cũng đã được Bộ y tế cấp phép cung cấp dịch vụ này. Phẫu thuật gọt mặt thích hợp để khắc phục những gương mặt thô, vuông, không cân đối, tạo dáng khuôn mặt V line hoàn hảo, cân đối và đặc biệt giúp bạn tự tin hơn. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này tác động trực tiếp vào xương hàm, cằm nên đòi hỏi bác sĩ phải có kỹ năng, chuyên môn cao mới đảm bảo thành công cho ca mổ. Vì vậy, rất nhiều khách hàng thắc mắc gọt mặt có nguy hiểm không là điều dễ hiểu.

Thẩm mỹ gọt mặt là phương pháp tác động vào phần xương góc hàm và xương cằm để tạo hình gương mặt thành đường nét V line như mong muốn. Tùy vào mức độ, tình trạng khuôn mặt và yêu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ có những chỉ định phù hợp. Với trường hợp xương góc hàm to, cằm ngắn thì kết hợp gọt xương góc hàm và độn cằm để tạo khuôn mặt V line. Trường hợp xương góc hàm to và túi mỡ má lớn thì có thể kết hợp gọt hàm và lấy túi mỡ má. Trường hợp xương góc hàm to, cằm đã đúng tiêu chuẩn nhưng gò má cao thì cần kết hợp hạ xương gò má…
Quy trình gọt mặt
Gọt mặt có nguy hiểm không
Quy trình phẫu thuật
Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám để đưa ra chỉ định hợp lý nhất cho từng khuôn mặt
Bước 2: Xét nghiệm tổng quát để đảm bảo ca phẫu thuật an toàn.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật.
Bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân, rạch đường mổ nhỏ trong miệng. Thông qua đường đã rạch tiến hành bóc tách cẩn thận cơ, các sợi thần kinh ra khỏi xương hàm dưới, bộc lộ hoàn toàn xương hàm dưới cả 2 bên. Tiến hành cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap, kết hợp các kỹ thuật hạ gò má và trượt cằm nếu cần thiết, sau đó khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu.
Bước 4: Khách hàng ở lại một đêm trong bệnh viện để được theo dõi sức khỏe và tái khám sau đó.
Phẫu thuật gọt mặt thành công phụ thuộc vào yếu tố nào?
Để ca phẫu thuật diễn ra thành công, an toàn và hiệu quả, bệnh viện đó phải đảm bảo 3 yếu tố: kỹ thuật, máy móc và con người.
– Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bệnh viên thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc.
– Bệnh viện trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn tuyệt đối.
Gọt mặt có nguy hiểm không
Thiết bị công nghệ hiện đại giúp bổ trợ tốt nhất cho kỹ thuật phẫu thuật
Gọt mặt có nguy hiểm không
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có rất nhiều bác sĩ tay nghề cao chuyên tu tại Hàn Quốc
– Bệnh viện đang áp dụng kỹ thuật gọt mặt mới nhất hiện nay, cũng là kỹ thuật được cập nhật từ bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc -nơi bảo trợ cho bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam.
– Phòng mổ hiện đại, vô trùng tuyệt đối cộng với chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt. Tất cả đều đảm bảo cho ca phẫu thuật thành công nhất.
Với những yếu tố trên, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ làm bạn yên tâm, ca phẫu thuật gọt mặt sẽ không gặp bất kỳ nguy hiểm gì đáng ngại.
Một số hình ảnh trước và sau khi gọt mặt tại JW
Gọt mặt có nguy hiểm không
Gọt mặt có nguy hiểm không
Gọt mặt có nguy hiểm không
Gương mặt vuông thô đã được thay thế hoàn hảo  chỉ sau một lần gọt mặt duy nhất
Bạn đang tham khảo bài viết: Gọt mặt có nguy hiểm không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét